20 April 2024

avlogin เว็บไซต์เซ็กซี่รวมนางแบบ นายแบบ ดาราav คัดสรรค์ให้ชมอย่างจุใจคุณภาพคับแก้ว

รวมความเซ็กซี่ นายแบบลูกครึ่ง นางแบบผิวสี ไลฟ์สไตล์ เจาะลึกดาราเอวี คัดสรรเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ส่องความแซ่บ กวาง ศรัญญู แน่นทุกจุด หล่อเนียน รอยสักเท่ห์

วันนี้ทาง avlogin ก็เอาความแซ่บ กวาง ศรัญญู เจริญสุข มาฝากพี่ๆน้องๆ บอกเลยคนนี้ไม่ธรรมดา หุ่นดี เท่ หล่อ ทั้งตัวเจ็มไปด้วยความฟิต หลายคนอาจจะรู้จักนายคนนี้มาบ้างอยู่แล้ว เพราะเคยมีคลิปหลุดกับนางแบบ แต่วันนี้เราไม่ได้มาแอนตี้เขาเพียงอย่างไร เราจะมาชมผลงาน ความเด็ด ความเซ็กซี่ทุกสัดส่วน โดยเฉพาะช่วงล่างใหญ่ไม่แพ้ช่วงบนเลยทีเดียว ถ้าอยากรู้ว่าตุงขนาดไหนตามเรามาได้เลยค่ะ

 

 

กวาง เคยฝากผลงานนิตยสารนูด HEY! MAGAZINE 34 เรียกได้ว่าเป็นที่จดจำของชาวสีม่วงเป็นอย่างมาก ด้วยความโป๊เปลือย ช่วงเป้าตุงใหญ่ แถมยังมีร่างกายที่ ฟิตเปรี๊ยะ ปฏิเสธความแซ่บไม่ได้เลยว่าของจริง ถึงแม่ว่าจะเคยมีมีข่าวฉาวแต่ล่าสุดก็เหมือนว่าก็กลับมาทำงานแล้ว ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นผลงาน นิตยสารของเขาอีกก็เป็นได้ ลืมเรื่องอดีตแล้วมาดูผลงานกันดีกว่า

รู้สึกว่า กวาง ศรัญญู จะอยู่ในวงการมานานพอสมควรดูได้จาก วิวัฒนาการตอนที่ถ่าย แบบเปลือยหุ่นยังผอมแห้งแรงน้อย แต่พอเวลาผ่านไปท่าทางจะไปฟิตร่างกาย และมีรอยสักเท่เข้ามาทีละนิด จนปัจจุบันเต็มท่อนแขน หุ่นก็แน่นขึ้น ดูมาดแมนมากขึ้น เป็นอีกคนที่สาวสีม่วงชอบสุดๆ เพราะด้วยความหล่อ เป้าใหญ่ เป็นสเปคในดวงใจเลยก็ว่าได้

กวาง เป็นนายแบบทำงานอยู่ที่ผับ ในปัจจุบันหล่อขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก แล้วได้กลับมาทำงานอีกครั้ง แต่ไม่เห็นถ่ายแบบนูดเลย จะเห็นการใช้ชีวิตประจำวันของเขาใน ig จะอยู่กับการออกกำลังกาย ชอบการขับบิ๊กไบค์เป็นชีวิตจิตใจ แต่เจ้าตัวจะยังมีภาพแซ่บๆให้เราได้น้ำลายไหลเป็นพักๆ เรียกได้ว่างานดี แถมรอยสักห์ดูเหมือนจะไปเติมมาเยอะขึ้นกว่าเดิม ยังไงก็ขอฝากนายคนนี้ไว้ในอ้อมกอดด้วยนะ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.instagram.com/gwang_sarunyu/?hl=th

อัลบั้มรูปภาพ กวาง ศรัญญู เจริญสุข