26 April 2024

avlogin เว็บไซต์เซ็กซี่รวมนางแบบ นายแบบ ดาราav คัดสรรค์ให้ชมอย่างจุใจคุณภาพคับแก้ว

รวมความเซ็กซี่ นายแบบลูกครึ่ง นางแบบผิวสี ไลฟ์สไตล์ เจาะลึกดาราเอวี คัดสรรเพื่อคุณโดยเฉพาะ

กัญ ชลัช ปุณยาฤทธิ์ หนุ่มหล่อ ขาวตี๋ หนุ่มฮอตโลกโซลเชียล

กัญ ชลัช ปุณยาฤทธิ์ หนุ่มหล่อหน้าตี๋ ผิวขาวเซ็กซี่ หุ่นแน่น หุ่นแล้วน้ำลายไหลออกจากปาก วันนี้เรามีหนุ่มมาแนะฝากไว้ในดวงใจอีก นายคนนี้เคยมีข่าวกุกิ๊กกับซุปตาร์เมืองไทย อีกทั้งยังมีความฮอตในโลกโซลเชียลเป็นอย่างมาก มีคนคอยติดตามความเคลื่อนไหวอย่างแน่หนา ก็มีของดีแบบนี้จะไม่ให้สาวๆที่ไหนติดพันกัน  เรามาทำความรู้จัก ‘กัญ’ อย่างลึกซึ่งมากกว่านี้กันดีกว่า

ประวัติส่วนตัว 

ชื่อ-นามสกุล: ชลัช ปุณยาฤทธิ์

ชื่อเล่น: กัญ

สถานที่ศึกษา: Bangkok University International College (BUIC) สาขา Business English , University Of Exeter ประเทศอังกฤษ

สิ่งที่ชอบ: รถ เสื้อผ้า เข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย

ผลงานวงการบันทิง

โฆษณาหมากฝรั่งลอตเต้

นายแบบ

MV ของมัดหมี่, เพลงไม่รักเธอ ของหวาย, เพลงระยะทำใจ

ภาพยนตร์ เดอะกิ๊ก ภาค 1

กัญ ชลัช ปุณยาฤทธิ์ เป็นหนุ่มรูปงาม มีร่างกายสง่าไม่ว่าส่วนไหนก็แน่นไปหมด นายคนนี้ก็ยังมีผลงานเก่าให้พอให้ติดตามกันอยู่บ้าง แต่สิ่งที่ทำให้เราจดจำก็คงเป็นการถ่ายแบบสุดสะเดา เรื่อยร่างทีไรใจแทบละทวยลงไปกอง ไม่แปลกใจที่เป็นของอนุรักษ์จากบรรดาพวกสาวๆ และเพศที่สาม

นายกัญมีนิสัยขี้เล่น เป็นคนที่รักความสนุกสนาน ค่อนข้างเป็นกันเองถึงว่าละ สาวๆติดกันเต็ม อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความเนี้ยบทุกอย่างต้องเป๊ะไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม แล้วยังเป็นคนที่รักในความสะอาดเป็นอย่างมาก ดูได้จาก ผิวแล้วเนียนสุดๆ

ถ้าใครอยากครอบครองหนุ่ม กัญ ชลัช ต้องเป็นคนไม่เฟค มีความจริงใจ เพราะตนเคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาแล้ว คงจะเข็ดกับเรื่องราวที่เจอมา กัญ เป็นหนุ่มที่มีความฮอตบนโลกโซลเชียลอย่างมาก เพราะเจ้าตัวชอบ มัลติมีเดีย สื่อต่างๆ ทำให้ดูความเคลื่อนไหวต่างๆได้ในมือถือ อีกทั้งยังสามารถดีการเปลี่ยนแปลงของตัวเองอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.instagram.com/gun_theone/?hl=th

อัลบั้มรูปภาพ นายแบบ ชลัช ปุณยาฤทธิ์